Điều hòa không khí Frimec chất lượng Châu Âu

Là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Frimec - FRIMECInternational được thành lập dựa trên sự hợp tác chiến lược giữa hai tổ chức dẫn đầu trên thị trường. MEC - Fabrica de Aparelhagem Mecânica (FRIMEC) của Bồ Đào Nha và TICA nhà sản xuất điều hòa nhiệt độ liên doanh giữa Anh và Trung Quốc.
MEC - Fabrica de Aparelhagem Mecânica (FRIMEC) thành lặp từ 1953 chuyên sản xuất thiết bị đo lường và điều khiển như chính cho van và điều chỉnh áp suất … cung cấp cho các công ty dầu khí trên toàn thế giới. Năm 1960, sản xuất điều hòa không khí dưới tên "FRIMEC" đã được quảng bá rộng rãi và đã đạt được thành công lớn khắp châu Âu vào những năm 1980.

Seiken vô cũng tự hào khi phân phối cho khách hàng những sản phẩm điều hòa tốt nhất, uy tín nhất của chất lượng vàng Frimec.
Chúng tôi mang đến cho các bạn các loại điều hòa công nghiệp khác nhau với những tính năng tốt nhất cho từng loại:
Điều hòa VRF - Ứng dụng công nghệ biến tần cho động cơ máy nén điện 1 (DC Compressor - Inverter ). Môi chất làm lạnh R410A, không phá hủy tầng ozone, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn RoHS.
Điều hòa AHU - có panel có kết cấu kiểu sandwich. Lớp kim loại bên ngoài và lớp kim loại mạ kẽm bên trong tạo cho panel có độ cứng vững. AHU kết cấu được tăng cường khung nhôm định hình và được cố định bằng bulong kết quả là kết cấu vững chắc và nhẹ, có khả năng cách nhiệt cao và chống gỉ.
Điều hòa FCU - được thiết kế có cấu trúc gọn, mỏng và chắc chắn…độ dày chỉ 430mm nhưng với lưu lượng gió cao đáp ứng với yêu cầu công trình văn phòng, nhà hàng…có không gian lắp đặt hạn chế. 
- Điều hòa Chiller - Hệ thống điều khiển thông minh dang “ one touch opretion” . Người sử dụng có thể kiểm tra và thay đổi các thiết lập hệ thống ngay lập tức thông qua kênh kết nối sử dụng màn hình cảm ứng thân thiện tới BMS thông qua Ethernet (có dây hoặc không dây). Kết nối thông qua gateway để giám sát và điêu khiển hoạt động của hệ thống từ xa.
Điều hòa Haier

Hitachi
Các loại phụ tùng điều hòa chính hãng khác nhau.
Các loại phụ tùng bán lẻ và bán buôn nhỏ lẻ khác.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các loạiđiều hòa không khí
Thư (M.r) 0906 244 368